Bảo dưỡng bếp ga

Sieuthibepga.vn nhận bảo dưỡng bếp ga (0913 070727) tại nhà và cơ quan với tất cả các loại bếp ga của các hãng SUNHOUSE, NAMILUX, GOLDSUN, RINNAI, PALOMA… Bên cạnh đó quý khách hàng cũng có thể mang tới công ty theo địa chỉ để được phục vụ tốt nhất

Ngày nay, bếp ga là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình nhưng sau 1 thời gian sử dụng thường hoạt động kém hiệu quả và dẫn tới không an toàn. Chúng ta thường gặp một số bệnh của bếp ga như: Lửa cháy không bình thường, hiện tượng rò rỉ ga, bếp ga không bắt lửa, ga bốc mùi, kẹt bi… do không bảo dưỡng, thay thế hoặc vệ sinh bếp thường xuyên sẽ rất nguy hiểm trong quá trình sử dụng.

Ga Thành Đạt là một trong những công ty hàng đầu tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm bếp ga và dịch vụ sửa chữa bảo dưỡng bếp ga uy tín, chất lượng đã được khách hàng khẳng định trong quá trình hoạt động suốt nhiều năm qua. Đến với chúng tôi, quý khách sẽ được sử dụng một dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất, với giá thành hợp lý nhất.

Một số hỏng hóc thường gặp phải khi sử dụng bếp ga – bếp đẹp:

+ Bật lửa lên nhưng không giữ lửa

+ Pep Chia lửa cong vênh, thay thế pep chia lửa

+ Vỡ sứ đánh lửa

+ Đánh lửa không lên lửa

+ Không đánh lửa

+ Hỏng IC

+ Mâm bi rỉ,

+ Vỡ mặt kinh

+ Hở điện, Đánh lửa liên tục,

+ Kẹt nút không Vặn được

+ Lửa đun nhưng nhỏ (cháy bé)

+ Hỏng phụ kiện như bị rỉ mâm kiềng, đè kính

Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp chúng tôi tự tin mang đến với khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất. Nếu có nhu cầu, gọi ngay đến 0913 070727 để được phục vụ nhanh nhất.

Hãy giữ lửa an toàn cho bạn và mọi người!

Nguồn: http://sieuthibepga.vn/bao-duong-bep-ga.html

Bình luận về bài viết này