Sự khác biệt giữa sữa ong chúa viên và sữa ong chúa tươi

Sữa ong chúa viên nang khác với Sữa ong chúa tươi nguyên chất ở chổ nào! Mua Sữa ong chúa tươi ở đâu đảm bảo chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất. Đây là một câu hỏi mà rất nhiều bạn đọc quan tâm trong suốt thời gian gần đây liên quan đến sản phẩm sua ong chua phục vụ cho nhu cầu làm đẹp, bồi bổ sức khỏe cũng như tăng cường sinh lý cho cả 2 phái Nam lẫn Nữ.

Vậy tại sao gần đây lại xuất hiện 2 thuật ngữ là sua ong chua tươi và Sữa ong chúa viên nang ( gọi tắt là Sữa ong chúa viên ) làm cho người tiêu dùng bị bối rối khi chọn lựa sản phẩm.

Như các bạn cũng biết đấy, khi Sữa ong chúa còn nằm trong Nụ chúa thì nó được bảo vệ bởi những chú ong thợ. Thức ăn này sẽ được bảo quản tốt trong suốt thời gian dài để cho con Ong Chúa ăn dần. Sua ong chua không bị hư hay phân hủy thành phần dưỡng chất của nó khi còn nằm trong nụ chúa nhưng sẽ bị hư nếu chúng ta lấy nó ra khỏi nụ chúa. Dưới tác động của môi trường bên ngoài, của vi khuẩn xâm nhập từ bên ngoài sẽ làm sữa ong chúa nhanh hư và giảm chất lượng ban đầu của nó.

sua ong chua

Với lý do trên, để bảo quản tốt Sữa ong chúa úc thì người ta cần để chúng trong môi trường lạnh có nhiệt độ thấp (tủ lạnh hoặc tủ đông) nhằm tránh tác động của nhiệt độ và vi khuẩn từ bên ngoài. Chính vì thế thuật ngữ Sữa ong chúa tươi có nghĩa là Sữa ong chúa royal jelly nguyên chất được bảo quản lạnh nên lúc nào cũng ‘tươi’. Ưu điểm của Sữa ong chúa nguyên chất là có để dùng thay thế kem dưỡng da (dành cho phụ nữ) hoặc dùng để uống trực tiếp bồi bổ sức khỏe tăng cường sinh lý (cho cả 2 phái), nghĩa là uống cũng được mà dùng bôi da cũng được.

Còn nhược điểm của sua ong chua nguyên chất là cần bảo quản lạnh cho lúc nào cũng ‘tươi’ nên rất bất tiện khi mang đi xa, mang theo bên mình…Và từ đây người ta đã tìm cách điều chế từ dạng ‘tươi’ sang dạng ‘viên nang’ để có thể bảo quản được Sữa ong chúa ở nhiệt độ thường và dễ mang theo bên mình khi đi xa, và được gọi là sữa ong chúa viên nang (gọi tắt là Sữa ong chúa viên).

Như vậy không có nghĩa là chất lượng 2 loại Sữa ong chúa này sẽ như nhau đâu nhé! Trong quá trình bào chế sang dạng viên, một số thành phần dược tố của sữa ong chúa cũng bị phân hủy và mất đi so với sua ong chua nguyên chất. Ngay cả một số nước tiên tiến trên thế giới áp dụng công nghệ hiện đại khi điều chế dạng viên thì cũng chỉ đạt được 70~ 90% thành phần dược tố quan trọng của sữa ong chúa nguyên thủy ban đầu mà thôi.

sữa ong chúa viên

Tuy nhiên, sữa ong chúa royal jelly viên vẫn là sự lựa chọn của phần lớn người tiêu dùng vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Hãy truy cập BuyOn.vn hoặc gọi tới HOTLINE: 0 4 66 73 8866 để được tư vấn và đặt hàng trực tiếp các sản phẩm sữa ong chúa úc do BuyOn.vn phân phối.

Nguồn: http://buyon.vn/tin-tuc/tin-tuc/sua-ong-chua/su-khac-biet-giua-sua-ong-chua-vien-nang-va-sua-ong-chua-tuoi-65.html

Bình luận về bài viết này