Sữa ong chúa bôi mặt

Sua ong chua là sản phẩm quý giá và có giá trị dinh dưỡng nhất nhất trong các sản phẩm từ ong, Sữa ong chúa là thức ăn duy nhất của ong chúa nên có tên gọi là sữa ong chúa.

Dựa vào các khám phá mới nhất của khoa học kỹ thuật, Dược sĩ Phan Văn Sỹ đã dùng Sữa ong chúa royal jelly quí giá để chế ra một loại Kem Dưỡng Da đặt biệt, tinh khiết và thuần nhất, có tác dụng chống sự cằn cỗi, giúp da trở nên mịn màng, xóa bỏ vết nám, nếp nhăn và các vết mụn đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và làm trẻ hóa làn da một cách rõ rệt.

Các nghiên cứu đã chứng minh, Sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ của tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra.  Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, Sữa ong chúa úc được chứng minh là rất hiệu nghiệm vì nó làm thay đổi tận gốc của nguyên nhân gây nám da, sạm da.  Ngoài ra Kem Dưỡng Da Sữa ong chúa còn giúp bảo vệ làn da chống hơi độc của hóa chất trong nghề Nail, làm mờ vết nứt ở bụng.

sữa ong chúa bôi mặt

Sữa ong chúa bôi mặt chứa một hàm lượng sinh tố và khoáng chất đáng kể.  Bao gồm 22 amino acid, tất cả các sinh tố nhóm B cần thiết như B1, B2, niacin, B5, B6, biotin, folic acid, B12, inositol, và cholin. Sinh tố A,D,C,và sinh tố E. Các khoáng chất như chất vôi, đồng, sắt, chất lân, pô-tát, silicon và lưu huỳnh.  Tất cả các chất kể trên đều rất cần thiết giúp cho cơ thể tạo một làn da lý tưởng.

Các sinh tố A,C,D và E có tự nhiên trong Sữa ong chúa royal jelly điều trị các tổn thương da gây ra bởi  ánh nắng mặt trời, hồi sức cho da và cải thiện kết cấu của da.  Sinh tố A có tác dụng đặt biệt trong việc làm giảm nguy cơ ung thư da.  Sinh tố C giải độc, làm giảm bớt các tổn thương da gây ra bởi các tia phóng xạ và chống lại các tác động của môi trường bên ngoài như ô nhiểm và độc tố toxin.  Sinh tố E tạo năng lượng cho da và trợ giúp phòng chống các tác nhân làm da cằn cổi, già trước tuổi, làm tăng cảm giác tươi mát của làn da.

Sữa ong chúa viên còn chứa nhiều chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống vi khuẩn, làm lành những vết mụn và phòng chống nhiểm trùng.

Nhờ sự phối hợp hài hòa của các chất trên nên Kem Dưỡng Da sua ong chua vô cùng hiệu nghiệm cho việc gìn giữ làn da tươi trẻ. Sữa ong chúa cũng là lựa chọn hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp và được xác nhận khắp mọi nơi trên thế giới.

Dựa vào các khám phá mới nhất của khoa học kỹ thuật, Dược sĩ Phan Văn Sỹ đã dùng Sữa ong chúa quí giá để chế ra một loại Kem Dưỡng Da đặt biệt, tinh khiết và thuần nhất, có tác dụng chống sự cằn cỗi, giúp da trở nên mịn màng, trong sáng, xóa bỏ vết nám, nếp nhăn và các vết mụn đồng thời cung cấp độ ẩm cần thiết cho da và làm trẻ hóa làn da một cách rõ rệt.

Nguồn: http://buyon.vn/tin-tuc/tin-tuc/sua-ong-chua/sua-ong-chua-boi-mat-50.html

Bình luận về bài viết này